Skip to main content

Đọc nhiều nhất

Hướng dẫn kiểm tra và kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki

Sau khi mua điều hoà Funiki, nhiều khách hàng đã phản ánh gặp khó khăn trong quá trình kích hoạt và kiểm tra bảo hành. Trong bài viết này, Điện máy Bảo Minh sẽ hướng dẫn quý khách cách thực hiện để kích hoạt và kiểm tra bảo hành điều hoà Funiki một cách dễ dàng, giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Chính sách và điều kiện bảo hành điều hoà Funiki

Chính sách bảo hành điều hoà Funiki
Chính sách bảo hành điều hoà Funiki

Dưới đây, Điện máy Bảo Minh sẽ tổng hợp các trường hợp điều hoà Funiki được chấp thuận bảo hành và bị từ chối bảo hành.

Trường hợp điều hoà Funiki được bảo hành miễn phí

Các điều kiện để được bảo hành điều hoà Funiki miễn phí tại nhà:

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành là 2 năm tính từ ngày mua.
  • Quý khách cần đăng ký bảo hành sản phẩm trên hệ thống của Hòa Phát hoặc cung cấp các chứng từ xác nhận ngày mua hàng hợp lệ như hóa đơn mua hàng phải trùng khớp với model và số serial trên sản phẩm.
  • Sử dụng sản phẩm đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Chỉ nhận được sự hỗ trợ bảo hành cho các hư hỏng, lỗi được xác định là do linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải trùng khớp.
  • Sản phẩm không thuộc vào danh sách từ chối bảo hành, điều này sẽ được quy định cụ thể trong các điều khoản của hãng sản xuất.

Tuân thủ các điều kiện trên sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và có quyền lợi được bảo vệ trong suốt quá trình bảo hành.

Trường hợp điều hoà Funiki bị từ chối bảo hành

Dưới đây là các trường hợp mà tổng đài điều hoà Funiki sẽ từ chối bảo hành cho điều hoà của bạn:

  • ĐIều hoà hết thời gian bảo hành.
  • Số serial của sản phẩm không khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc bị sửa đổi, tẩy xóa.
  • Sản phẩm mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không có giá trị.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, hoặc sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Hoặc bị can thiệp sửa chữa bởi các kỹ thuật viên không thuộc hệ thống của Hòa Phát.
  • Các bộ phận trong máy đã được thay đổi hoặc máy đã được sửa chữa tại các cơ sở không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hoặc hỏng hóc do các yếu tố bên ngoài như cháy, tác động nhiệt, chất lỏng vào máy, rỉ sét, oxi hóa, hoặc ăn mòn bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hỏng hóc do sử dụng sai điện thế hoặc dòng điện.

Cách kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki

Điện máy Bảo Minh sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Liên hệ tổng đài bảo hành Funiki

Để kích hoạt bảo hành cho điều hòa Funiki, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng của Funiki thông qua Hotline 1800 1022 (miễn phí). 

Tổng đài bảo hành chính hãng điều hoà Funiki
Tổng đài bảo hành chính hãng điều hoà Funiki

Khi bạn gọi đến tổng đài này, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình kích hoạt bảo hành. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết như số máy sản phẩm, tên khách hàng, số điện thoại và các thông tin liên quan khác để nhân viên kiểm tra và thông báo lại cho bạn về quá trình bảo hành điều hòa Funiki của mình.

Kích hoạt bảo hành qua SMS

Để kích hoạt chế độ bảo hành cho điều hòa Funiki thông qua tin nhắn SMS, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Soạn tin nhắn trên điện thoại di động theo định dạng sau:
    HPG [Số máy sản phẩm] [Tên khách hàng] [Số điện thoại khách hàng] [Tỉnh] [Huyện] gửi 8100

Ví dụ: HPG 84R16C124736 Khanh 09876xxxxx HaNoi HoanKiem gửi 8100

Lưu ý: Phí tin nhắn là 1.000 đồng/tin. Điều hòa Funiki chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc phiếu bảo hành.

Cách kiểm tra thời gian bảo hành điều hoà Funiki

Để kiểm tra thời gian bảo hành điều hoà Funiki, bạn có thể thực hiện bằng 2 phương thức sau đây:

Kiểm tra bằng website của Funiki

Kiểm tra bảo hành điều hoà Funiki
Kiểm tra bảo hành điều hoà Funiki

Để kiểm tra tình trạng bảo hành cho điều hòa Funiki, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Truy cập vào website: http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn/index.aspx
  • Nhấn vào mục “Tra cứu bảo hành” và nhập số seri sản phẩm của dàn lạnh vào ô tra cứu bảo hành.
  • Sau đó, nhấn vào nút “Tra cứu”. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về tình trạng bảo hành của sản phẩm. Nếu không có thông tin hiển thị, có thể sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành hoặc không tồn tại trong hệ thống.

Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn nhập đúng số seri sản phẩm để kiểm tra thông tin bảo hành chính xác.

Liên hệ tổng đài bảo hành Funiki

Để kiểm tra tình trạng bảo hành cho điều hòa Funiki một cách nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với tổng đài miễn phí của Funiki qua số 1800 1022. Khi gọi đến đây, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho nhân viên, bao gồm số seri sản phẩm và bất kỳ thông tin khác liên quan.

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo lại cho bạn trong ít phút về tình trạng bảo hành của sản phẩm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng nhận được thông tin cần thiết về bảo hành của điều hòa Funiki.

Như vậy trong bài viết này Điện máy Bảo Minh đã chia sẻ và hướng dẫn bạn cách kiểm tra cũng như kích hoạt bảo hành điều hoà Funiki tại nhà. Hy vọng, bạn sẽ thực hiện thành công.

Tham khảo các mẫu điều hoà Daikin có sẵn tại Showroom:

ĐIỆN MÁY BẢO MINH

Tổng kho đại lý, nhà phân phối ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN GIA DỤNG chính hãng, giá rẻ # 1 Hà Nội.

Bạn nên xem