Skip to main content

Đọc nhiều nhất

Thông số công suất điều hoà Casper 9000 BTU

Bạn đang quan tâm đến điều hoà Casper và muốn biết các thông số kỹ thuật của máy. Trong bài viết này, Điện máy Bảo Minh sẽ đưa ra các thông tin về công suất điều hoà Casper 9000 BTU để quý khách hàng tham khảo. Đọc bài viết ngay nhé.

Điều hoà Casper 9000 BTU phù hợp với diện tích nào?

Công suất điều hoà Casper 9000 có khả năng làm mát hiệu quả và duy trì nhiệt độ ổn định cho các phòng có diện tích từ 9m2 đến 15m2. Thiết bị này rất phù hợp cho các không gian như phòng ngủ, phòng làm việc,…. Điều hoà Casper mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm điều hoà Casper 9000 BTU

Ưu điểm vượt trội của điều hoà Casper
Ưu điểm vượt trội của điều hoà Casper

Công suất điều hoà Casper 9000 có nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

Chi phí hợp lý

Điều hoà Casper 9000 BTU có mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Với chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, trung bình từ khoảng 4,5 triệu – 7 triệu là bạn đã có thể sắm ngay cho mình một em điều hoà Casper 9000 cho gia đình sử dụng.

Thiết kế hiện đại

Casper luôn chú trọng đến thiết kế sản phẩm, luôn hướng tới kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại. Điều hoà Casper 9000 BTU phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn giúp không gian trở nên thẩm mỹ hơn.

Mức độ làm mát hiệu quả

Công suất điều hoà Casper 9000 BTU được tích hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và thoải mái. Nhờ công nghệ tiên tiến, điều hoà Casper có thể làm mát nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả trong những ngày hè oi bức.

Top 3 model điều hoà Casper 9000 BTU hiện nay

Dưới đây, Điện máy Bảo Minh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model công suất điều hoà Casper 9000 BTU được ưa chuộng nhất hiện nay:

Điều hoà Casper 9000BTU SC-09FS36

Điều hòa Casper SC-09FS36 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt, máy có khả năng làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 30 giây với công nghệ Turbo.

Điều hoà Casper model SC-09FS33
Điều hoà Casper model SC-09FS33

Ngoài ra, điều hoà Casper SC-09FS36 có cảm biến theo dõi nhiệt độ xung quanh khu vực điều khiển, tự động điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo môi trường luôn thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Với cơ chế tự làm sạch thông minh iClean, điều hòa SC-09FS36 loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ bên trong máy, giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Tính năng này không chỉ giúp máy bền hơn mà còn đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Điều hoà Casper 9000BTU TC-09IS36 Inverter 

Điều hòa Casper 9000 TC-09IS36 sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này điều chỉnh công suất làm việc của máy nén, giảm thiểu tiêu hao năng lượng và giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Máy được trang bị tấm lọc hóa chất Cold Catalyst, có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ các chất gây ô nhiễm và vi khuẩn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm cơ chế tự làm sạch dàn Self-clean. Tính năng này giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ bên trong máy, giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả, đồng thời kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Điều hoà Casper model IC-09TL32
Điều hoà Casper model IC-09TL32

Cảm biến thông minh Follow Me là một tính năng độc đáo của điều hòa TC09IS36. Cảm biến này theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí của điều khiển từ xa, đảm bảo nhiệt độ luôn thoải mái nhất tại nơi bạn đang ở.

Điều hoà Casper GH-09IS33 2 chiều Inverter

Điều hoà Casper GH-09IS33 là sản phẩm ra mắt từ năm 2022 nhưng vẫn được hãng duy trì bán ra cho đến nay, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Điều hoà có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 30 giây. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp chức năng sưởi ấm, đảm bảo sự ấm áp và thoải mái trong những ngày đông lạnh giá.

Điều hoà Casper model XH-09IF35
Điều hoà Casper model XH-09IF35

LaCaper tích hợp công nghệ Fresh Air tân tiến, vượt trôi hơn so với các dòng điều hoà thông thường. Công nghệ này mang trực tiếp không khí tươi từ bên ngoài vào bên trong phòng với công suất 40m3/h và làm mới không khí 8 lần mỗi đêm. Tạo nên giấc ngủ thoải mái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh yên tĩnh.

Mua điều hoà Casper 9000 BTU ở đâu?

Tổng kho điều hoà Casper - Điện máy Bảo Minh
Tổng kho điều hoà Casper – Điện máy Bảo Minh

Nếu bạn đang cân nhắc mua điều hoà Casper, Điện máy Bảo Minh là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể cân nhắc. Dưới đây là những lý do chính để bạn lựa chọn Điện máy Bảo Minh:

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm điều hoà Casper chính hãng.
  • Bảo Minh luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.
  • Mua điều hòa Casper tại Điện máy Bảo Minh, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, cùng với các dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Hy vọng, với bài viết trên của Điện máy Bảo Minh bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về công suất điều hoà Casper 9000 BTU. Chúc các bạn lựa chọn được điều hoà phù hợp gia đình mình.

Cùng chiêm những những model Điều hòa Casper 9000 BTU thiết kế hiện đại, sang trọng, giá siêu tốt tại Điện máy Bảo Minh: 

ĐIỆN MÁY BẢO MINH

Tổng kho đại lý, nhà phân phối ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN GIA DỤNG chính hãng, giá rẻ # 1 Hà Nội.

Bạn nên xem