Chính sách bảo hành điều hòa Panasonic – Cách liên hệ bảo hành
Mục lục
ToggleChính sách bảo hành điều hòa Panasonic đã được xây dựng như thế nào để có thể chiếm trọn niềm tin của khách hàng và trở thành công ty điện tử lớn nhất Nhật Bản? Cách thức liên hệ với tổng đài hỗ trợ khách hàng ra làm sao? Click ngay để tham khảo thông tin cùng Điện máy Bảo Minh nhé!
1. Quy định bảo hành
Panasonic luôn có những chính sách bảo hành rõ ràng, chất lượng, đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt đẹp, thoải mái, yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm điều hòa thuộc thương hiệu Panasonic.
Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm điều hòa Panasonic của khách hàng gặp trục trặc, rủi ro sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền (TTBHUQ) chính thức của tập đoàn Panasonic.
1.1 Điều kiện bảo hành
Để được tận hưởng đầy đủ dịch vụ bảo hành, sản phẩm của khách hàng cần đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định, sản phẩm đã được kích hoạt chế độ bảo hành khi mua sản phẩm và kèm theo phiếu bảo hành.
– Các con tem bảo hành được dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, tẩy xóa.
– Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Hoặc các nhà phân phối chính thức trên địa bàn khu vực.
– Giữ phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận mua hàng hợp lệ. Tên model và số Serial trên phiếu mua hàng phải trùng khớp với các thông số của sản phẩm.
1.2 Sửa chữa ngoài
Đối với dịch vụ sửa chữa ngoài, được áp dụng khi những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng được nhiều điều kiện bảo hành đã được liệt kê ở chính sách mua hàng. Khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa bên ngoài bảo hành.
Phòng Bảo Hành Công Ty TNHH Panasonic Việt Nam có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do tập đoàn Panasonic Việt Nam phân phối vì những lý do sau: thiết linh kiện phù hợp, hàng giả, trở ngại về mặt kỹ thuật,..
1.3 Trường hợp sửa chữa tính phí
Bên cạnh trường hợp sửa chữa ngoài, Panasonic sẽ đưa ra một số trường hợp sửa chữa tính phí – đây là những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển; sử dụng sai chức năng của bộ phận; lắp đặt sai; không theo sách hướng dẫn; nguồn điện quá tải hoặc quá yếu; nguồn nước không đảm bảo chất lượng; người sử dụng bảo quản không tốt để bụi bẩn, côn trùng,.. vào máy.
– Sản phẩm bị hỏng do tác động vất lý bên ngoài: hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt,…
– Số máy trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng hợp, phát hiện trường hợp giả mạo, cạo sửa, vết xóa.
– Các bộ phận bên trong máy đã bị thay đổi hoặc bị tháo dỡ, sửa chữa ở những nơi khác chứ không phải trung tâm bảo hành của Panasonic.
1.4 Thời hạn bảo hành
Đối với mỗi loại máy lạnh sẽ có một thời gian bảo hành khác nhau, dưới đây là bảng tổng hợp về thời hạn bảo hành của các sản phẩm máy lạnh thuộc thương hiệu Panasonic:
Sản phẩm | Dòng sản phẩm | Xuất xứ | Thời hạn bảo hành | ||
Ngày mua (Tháng) | Ngày xuất xưởng (Tháng) | Thời hạn đặc biệt | |||
Máy lạnh | Máy lạnh dân dụng công xuất nhỏ | Nhập khẩu | 12/24 | 15 | Bảo hành 07 năm máy nén trong trường hợp khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử. |
Máy lạnh công nghiệp | Nhập khẩu | 12/24 | 15 | Bảo hành 05 năm máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ Phòng dịch vụ Panasonic (Chỉ áp dụng cho máy lạnh dự án) | |
Máy lạnh trung tâm FSV | Nhập khẩu | 12/24 | Bảo hành 05 năm máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ Phòng dịch vụ Panasonic. |
2. Quy định về phiếu bảo hành
Để hiểu rõ hơn về các chế độ bảo hành cũng như phiếu bảo hành tại Panasonic, hãy cùng Điện máy Bảo Minh tìm hiểu về cách thức đăng ký và kích hoạt phiếu bảo hành dưới đây.
2.1 Phiếu bảo hành hợp lệ
Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu bảo hành trực tiếp do Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phát hành đi kèm với mỗi sản phẩm được bán ra thị trường. Mẫu tem phiếu được in đúng quy định, không tách rời, làm giả. Thông tin model và số máy in trên phiếu bảo hành do Panasonic in sẵn phải trùng khớp, không có dấu hiệu tẩy xóa hay sửa chữa.
2.2 Đăng ký và kích hoạt phiếu bảo hành
Quý khách có thể đăng ký bằng nhiều cách thức: gọi điện qua tổng đài; nhắn tin qua SMS; đăng ký qua hệ thống ĐKBH Điện tử của Panasonic. Dù các cách thức khác nhau nhưng sẽ luôn có bộ phận CSKH trực 24/7 để có thể hướng dẫn khách hàng đăng ký và kích hoạt phiếu bảo hành một cách dễ dàng nhất.
3. Hướng dẫn cách thức liên hệ bảo hành nhanh chóng
Một số hướng dẫn về cách thức liên hệ bảo hành đối với các sản phẩm thuộc công ty TNHH Panasonic Việt Nam các bạn có thể tham khảo dưới đây.
3.1 Tổng đài bảo hành điều hòa Panasonic
Điện máy Bảo Minh gửi tới khách hàng tổng đài hỗ trợ khách hàng với những thông tin sau:
- Hotline: 1800 1593 (Miễn phí)
- Giờ làm việc: 08:00 – 12:00 và 13:00 – 17:30 từ thứ 2 đến chủ nhật.
Bộ phận CSKH của Panasonic sẽ trực tiếp hỗ trợ khách hàng về các thông tin sản phẩm, chế độ hậu mãi, hướng dẫn sử dụng, tiếp nhận phản ánh dịch vụ của quý khách hàng.
3.2 Liên hệ Panasonic Sales Việt Nam
Panasonic Sales Việt Nam là một trong những bộ phận chăm sóc khách hàng trực thuộc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam điều hành các hoạt động kinh doanh cũng như phân phối các sản phẩm của Panasonic đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
3.3 Trung tâm bảo hành
Panasonic đã có hai trung tâm bảo hành tại hai chi nhánh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có thể tự lựa chọn trung tâm nào gần mình hơn đến được hỗ trợ tận tình:
Văn phòng Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Charmvit – Số 117 Trần Duy Hưng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
- Điện thoại: 02439 333 609 – 02439 333 610.
- Fax: 0439 333 608 – 0439 334 624.
- Email: customer@vn.panasonic.com.
- Giờ làm việc: Từ 08:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6.
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Etown – Số 364 Cộng Hòa – Phường 13 – Tân Bình – TPHCM.
- Điện thoại: 02838 131 001.
- Fax: 0838 131 009.
- Giờ làm việc: Từ 08:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6
3.4 Các kênh hỗ trợ khác của Panasonic
Một số kênh hỗ trợ khác của Panasonic mà khách hàng có thể tham khảo:
- Website: https://www.panasonic.com/vn/support/.
- Email: customer@vn.panasonic.com.
- Liên hệ qua các trang mạng: Facebook, Linkedin, Youtube.
- Trung tâm CSKH: Giờ làm việc 08:00 – 12:00 || 13:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về những dòng máy lạnh Panasonic hiện đang có mặt tại Điện máy Bảo Minh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những kênh sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất. Hy vọng nội dung trên đã giúp bạn nắm thêm thông tin về vấn đề bảo hành điều hoà Panasonic.
Tham khảo 200+ mẫu điều hòa Panasonic mới nhất, cao cấp tại Điện Máy Bảo Minh:
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 246, Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Website: https://dienmaybaominh.vn/
- Hotline: 0911990880 hoặc 0912875511
- Email: dienmaybaominh.vn@gmail.com
ĐIỆN MÁY BẢO MINH
Tổng kho đại lý, nhà phân phối ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN GIA DỤNG chính hãng, giá rẻ # 1 Hà Nội.