Skip to main content

Đọc nhiều nhất

Hãng LG – Thông báo chính sách bảo hành sản phẩm do bão YAGI

Hà Nội, ngày 11 tháng 09 năm 2024

THÔNG BÁO

 (V/v: Chính sách bảo hành áp dụng cho sản phẩm bị hư hại do cơn bão YAGI gây ra)

Kính gửi: Quý khách hàng

Thấu hiểu những khó khăn, tổn thất của đồng bào các tỉnh Miền Bắc sau cơn bão YAGI, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG Việt Nam) xin được bày tỏ lòng cảm thông sâu sắc. Với mục tiêu luôn đồng hành cùng khách hàng, LG Việt Nam trân trọng thông báo Chính sách bảo hành áp dụng cho sản phẩm bị hư hại do cơn bão YAGI gây ra với tên gọi “Chương trình LG CHUNG TAY SẺ CHIA, HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO TẠI VÙNG LŨ”.

  1. Địa điểm áp dụng: 19 tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão YAGI.

Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang.

  1. Sản phẩm áp dụng: TV, Màn hình máy tính, Tủ Lạnh, Máy lạnh, Máy sấy, Máy lọc không khí.
  2. Thời gian đăng ký: từ ngày 12/09/2024 đến ngày 30/09/2024.

(Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào điều kiện tại từng địa phương: tình trạng giao thông, điện nước, Internet …)

  1. Nội dung chương trình:
  • Sản phẩm đang hoạt động bình thường:

Miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời; Miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bên hơn.

  • Sản phẩm xuất hiện lỗi:
  • Phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa: Miễn phí
  • Phụ tùng thay thế (nếu có): giảm giá 30% đến 50%
  • Bán sản phẩm mới với giá ưu đãi: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng hoặc phụ tùng không có sẵn
  1. Điều kiện áp dụng:
  • Sản phẩm dân dụng (thuộc nhóm áp dụng chính sách bảo hàng tại nhà) do LG Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (không áp dụng cho các cửa hàng kinh doanh, sửa chữa); Chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ.
  1. Cách thức đăng ký:

Để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo các hình thức sau:

  • Tổng Đài Chăm sóc Khách hàng miễn phí của LG: 18001503
  • Website chính thức của LG Việt Nam: https://www.lg.com/vn/tro-giup/
  • Zalo hỗ trợ khách hàng chính thức của LG: https://zalo.me/4252044307847339361

LG Việt Nam cùng hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền tại địa phương sẽ luôn nỗ lực, đồng hành, chỉa sẻ cùng quý khách hàng để khắc phục thiệt hại và nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY LG ELECTRONICS VIỆT NAM

Trích nguyên thông báo từ LG Việt Nam

LG Thông báo chính sách bảo hành sản phẩm do bão YAGI
LG Thông báo chính sách bảo hành sản phẩm do bão YAGI

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé,

Điện máy Bảo Minh – Hotline: 0912 668 118 / 0912 875511

ĐIỆN MÁY BẢO MINH

Tổng kho đại lý, nhà phân phối ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN GIA DỤNG chính hãng, giá rẻ # 1 Hà Nội.

Bạn nên xem