Skip to main content

Đọc nhiều nhất

Midea hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng sau bão YAGI

Tp.HCM, ngày 10 tháng 09 năm 2024

 

THÔNG BÁO

(V/v: Midea hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng sau bão YAGI)

 

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Đầu tiên, Công ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam, (“Midea”) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và chọn lựa các sản phẩm cũng như dịch vụ của Midea trong suốt thời gian qua.

Thời gian gần đây, con bão số 3 Yagi đã gây nên những thiệt hại nghiêm trọng cả về người và tài sản tại một số tỉnh thành khu vực miền Bắc. Midea xin gửi lời chia sẻ sâu sắc đến Quý Khách Hàng đang gặp khó khăn do hậu quả của cơn bão, và chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Quý Khách Hàng trong gian đoạn khắc phục này. Vì vậy, Midea xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đang sử dụng Sản phẩm của chúng tôi như sau:

  • Miễn phí công kiểm tra sản phẩm và miễn phí linh kiện thay thế (Áp dụng cho sản phẩm còn bảo hành).
  • Miễn phí công kiểm tra sản phẩm và giảm 50% giá linh kiện thay thế (Đổi sản phẩm hết hạn bảo hành).
  • Khu vực áp dụng: Hà Nội, Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu và Điện Biên.

Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão lũ, không áp dụng cho những sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khác
  • Khách hàng đăng ký qua tổng đài 1800588863

Chương trình được thực hiện bởi các Trung Tâm Bảo Hành Midea trên toàn quốc. Đối với những trường hợp sản phẩm không còn linh kiện thì Midea xin phép từ chối hỗ trợ.

Thời gian thực hiện hỗ trợ khách hàng sẽ phụ thuộc vào hoạt động của Trung Tâm Bảo Hành Midea tại địa phương, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ Quý Khách Hàng nhanh nhất.

Cùng với sự chung sức đồng lòng của hệ thống các Trung Tâm Bảo Hành trên toàn quốc sẽ nỗ lực hết sức để phần nào san sẻ khó khăn và hỗ trợ các Quý Khách Hàng sớm khôi phục lại các hoạt động sản xuất và kinh doanh!

Chương trình hỗ trợ áp dụng đến hết tháng 09/2024

Trân trọng thông báo !

Nơi nhận: Đơn vị đối tác, phòng tài vụ, phòng hành chính

Công ty TNHH MD Consumer Electric Appliance Việt Nam

(Ký tên, đóng dấu)

Trích theo thông báo từ Midea Việt Nam

Midea hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng sau bão YAGI
Midea hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng sau bão YAGI

Mời Bạn tham khảo các sản phẩm máy điều hòa Midea đang được trợ giá tốt nhất tại Điện máy Bảo Minh dưới đây:

ĐIỆN MÁY BẢO MINH

Tổng kho đại lý, nhà phân phối ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN GIA DỤNG chính hãng, giá rẻ # 1 Hà Nội.

Bạn nên xem