Skip to main content

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD

  • Tu-mat-Sanaky- VH2599W2KD
  • Tủ đông Sanaky VH2599W2KD
Dung tích
200L
Loại
Nằm
Số ngăn
2
Dàn
đồng
  • Dung tích sử dụng: 200 lít
  • Có 2 ngăn và 2 cánh
  • Dàn đồng có khả năng dẫn nhiệt tốt
  • Bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển
  • Model: VH2599W2KD
  • Xuất xứ: Việt Nam

6.060.000 

Số lượng
Thanh toán
Tiền mặt – Chuyển khoản – VISA – Master – JCB
Hỗ trợ 24/7: 024.37656333

QUYỀN LỢI MUA HÀNG

  • Giá bán đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lắp đặt.

  • Giao hàng miễn phí tận nơi (Tùy theo khu vực).

  • Chấp nhận thanh toán thẻ Visa…

  • Kích hoạt bảo hành điện tử.

  • Hàng chính Hãng – mới 100%.

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ C/O, C/Q…

  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời (24/7).


Tủ đông Sanaky VH2599W2KD là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế hiện đại, chất lượng đáng tin cậy và tính năng vượt trội. Hãy cùng điện máy Bảo Minh khám phá thêm nhiều sự tiện ích và hiệu suất trong bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về tủ đông Sanaky VH2599W2KD

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD 195L có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu trắng tinh tế. Tủ có 2 ngăn đông riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm.

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị. Tủ cũng có khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Tủ đông VH2599W2KD cũng đi kèm với các tính năng tiện ích như đèn LED bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lấy đồ nhanh chóng. Ngoài ra, nó cũng có hệ thống tự động tan băng đá, giúp duy trì tủ trong tình trạng sạch sẽ và hiệu suất làm việc tốt.

Dung tích tủ 195 lít tiện lợi

2. Công nghệ hiện đại của VH2599W2KD

VH2599W2KD là một tủ đông được trang bị công nghệ hiện đại mang đến những tính năng và tiện ích vượt trội. Với sự tiên tiến trong thiết kế và hoạt động, sản phẩm này đem đến trải nghiệm bảo quản đông lạnh tối ưu và dễ dàng.

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD
Công nghệ Compressor là một trong những công nghệ làm lạnh hiệu quả

2.1 Dàn lạnh ống đồng lạnh nhanh

Với dàn lạnh ống đồng, tủ đông Sanaky VH2599W2KD có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Hệ thống này giúp đảm bảo rằng sản phẩm được nhanh chóng làm lạnh và duy trì ở mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm chất lượng và tươi ngon.

Sử dụng ống đồng có hiệu năng tốt trong việc truyền tải nhiệt, dàn lạnh ống đồng lạnh nhanh của tủ đông VH2599W2KD cung cấp độ tin cậy và hiệu suất cao trong việc làm lạnh toàn bộ không gian trong tủ.

Sử dụng ống đồng có hiệu năng tốt trong việc truyền tải nhiệt
Sử dụng ống đồng có hiệu năng tốt trong việc truyền tải nhiệt

2.2 Cánh tủ có mặt bằng kính cường lực

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD được trang bị cánh tủ có mặt bằng kính cường lực. Mặt kính cường lực là loại kính chịu lực và chịu nhiệt được gia cố để đảm bảo độ bền và an toàn.

Cánh tủ với mặt bằng kính cường lực không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, thuận tiện cho việc tìm kiếm và lấy hàng hóa từ bên trong tủ.

Mặt kính cường lực cũng có tính chất chịu va đập tốt hơn so với kính thông thường, giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp có va đập mạnh hay tác động bên ngoài.

Sở hữu mặt kính cường lực chắc chắn
Mặt kính cường lực cũng có tính chất chịu va đập tốt hơn so với kính thông thường

2.3 Thiết kế 1 ngăn đông 1 ngăn mát

Ngăn đông của tủ đông Sanaky VH2599W2KD 195L được thiết kế đặc biệt để bảo quản và làm lạnh các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hoặc kem. Ngăn đông giữ cho thực phẩm ở mức độ đông lạnh ổn định và bảo quản chất lượng lâu dài.

Ngăn mát của tủ đông VH2599W2KD được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như rau củ, trái cây, hoặc các đồ uống. Ngăn mát giữ cho các mặt hàng này ở nhiệt độ thích hợp và giữ cho chúng tươi ngon lâu dài.

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD
Ngăn mát của tủ đông VH2599W2KD được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống

2.4 Côi trong lòng tủ bằng nhựa ABS

Việc sử dụng nhựa ABS cho côi trong lòng tủ đông mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt tốt, cho phép côi chịu được nhiệt độ lạnh thấp mà không bị biến dạng hay nứt vỡ. Điều này đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thứ hai, nhựa ABS có tính chất chống va đập vượt trội. Điều này đảm bảo rằng côi trong lòng tủ đông Sanaky VH2599W2KD 195L có khả năng chịu được tác động, và va chạm trong quá trình sử dụng hàng ngày, đồng thời bảo vệ hàng hóa bên trong tủ.

Nhựa ABS có tính chất chống va đập vượt trội
Nhựa ABS có tính chất chống va đập vượt trội

2.5 Sử dụng gas R600A

Sử dụng gas R600A trong tủ đông Sanaky VH2599W2KD mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, R600A là một chất lạnh rất hiệu quả với khả năng truyền lạnh nhanh và độ ổn định cao. Thiết bị này giúp làm lạnh hàng hóa nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định trong lòng tủ.

Thứ hai, gas R600A là một chất lạnh tự nhiên không gây hại cho môi trường. R600a có thể được tái chế và không gây tác động đáng kể đến tầng ozon, làm giảm tiềm năng góp phần vào biến đổi khí hậu.

Gas R600A là một chất lạnh tự nhiên không gây hại cho môi trường

3. Các tính năng nổi trội của tủ đông Sanaky VH2599W2KD

Tủ đông VH2599W2KD không chỉ đáng chú ý với thiết kế tinh tế mà còn được trang bị một loạt các tính năng nổi trội giúp tối ưu hóa trải nghiệm bảo quản đông lạnh của bạn. 

3.1 Chân tủ có bánh xe chịu lực

Bánh xe chịu lực giúp người dùng dễ dàng di chuyển tủ từ một vị trí này sang vị trí khác, không cần nhiều sức lực. Bánh xe có thể dễ dàng di chuyển tủ đông để lau dọn vệ sinh hoặc thay đổi vị trí lắp đặt một cách thuận tiện.

Bánh xe có thể dễ dàng di chuyển tủ đông để lau dọn vệ sinh
Bánh xe có thể dễ dàng di chuyển tủ đông để lau dọn vệ sinh

3.2 Núm điều chỉnh có chia mức nhiệt độ

Với núm điều chỉnh có chia mức nhiệt độ, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ theo nhu cầu và loại hàng hóa khác nhau. Bằng cách xoay núm điều chỉnh, người dùng có thể tăng hoặc giảm độ lạnh để đảm bảo hàng hóa được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp.

Mức nhiệt độ được chia thành các mức độ hoặc vạch để người dùng có thể dễ dàng định vị và điều chỉnh theo từng cấp độ khác nhau. Điều này giúp tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng khi sử dụng tủ đông.

4. Tủ đông Sanaky VH2599W2KD – Mua tủ đông tại điện máy Bảo Minh

Điện máy Bảo Minh chúng tôi là một trong những nhà bán lẻ uy tín và có tiếng về điện máy. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Sanaky, Electrolux, Panasonic và nhiều hãng khác. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Để mua tủ đông Sanaky VH2599W2KD bạn có thể đến ngay điện máy Bảo Minh. 

Điện máy Bảo Minh cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt. 

Cửa hàng thường có chính sách giá cả cạnh tranh và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá khi mua tủ đông điện máy Bảo Minh.

Bảo Minh Điện máy nổi tiếng về dịch vụ hậu mãi tận tâm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với mọi thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Cửa hàng thường có chính sách giá cả cạnh tranh và khuyến mãi hấp dẫn

5. Thông số kỹ thuật

Dưới đây là các thông số kỹ thuật cơ bản cung cấp đến những khách hàng đang quan tâm về tủ đông Sanaky VH2599W2KD 195L.

Loại tủ Tủ đông nắp dỡ
Dung tích sử dụng 195 Lít 
Số cửa 2 cửa
Số ngăn 1 ngăn đông 1 ngăn mát
Nhiệt độ ngăn đông (độ C) ≤ -18ºC 
Nhiệt độ ngăn mát (độ C) 0 > 10ºC 
Công nghệ làm lạnh Trực tiếp
Chất liệu dàn lạnh Đồng
Chất liệu cửa tủ thép sơn chống rỉ sét
Chất liệu lòng tủ nhôm sơn tĩnh điện
Chất liệu thân tủ Thép sơn chống rỉ sét
Tiện ích Lỗ thoát nước, Khoá cửa tủ
Kích thước, trọng lượng 985 x 620 x 845 mm
Loại Gas R600a
Công Suất 87W

Tủ đông Sanaky VH2599W2KD của Sanaky là một giải pháp đáng tin cậy để bảo quản hàng đông lạnh. Với dung tích 195l phù hợp cho các gia đình lưu trữ thực phẩm. Với uy tín và chất lượng của thương hiệu, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng điện máy Bảo Minh trải nghiệm sản phẩm thông minh và tiện ích này nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0911990880 hoặc 0912875511                                
  • Email: dienmaybaominh.vn@gmail.com
Đánh giá Tủ đông Sanaky VH2599W2KD
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tủ đông Sanaky VH2599W2KD
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào

    Hỗ trợ tư vấn mua hàng

    Mua hàng [24/7]
    0912.87.5511 / 0912.668.118